UBND HUYỆN VĨNH BẢO
TRƯỜNG TIỂU HỌC HÙNG TIẾN
Số:/KH-TH
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hùng tiến, ngày tháng 8 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
Hoạt động Hội đồng trường năm học 2022 - 2023
Căn cứ Điều lệ trường tiểu học (Ban hành kèm theo Thông tư số 28/2020/TT-BGDĐT ngày 04 tháng 9 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đàotạo);
Căn cứ Quyết định số 913/QĐ-UBND ngày 28/02/2021 của UBND huyện Vĩnh Bảo về việc thành lập Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025;
Thực hiện Công văn số 469/PGDĐT-TH ngày 16/9/2022 của Phòng GD&ĐT Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023,
Hội đồng trường tiểu học Hùng Tiến xây dựng kế hoạch hoạt động của Hội đồng trường năm học 2022 - 2023 như sau:
I. MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG CHUNG
Tiếp tục tập trung quán triệt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới các đoàn thể, cá nhân CBGV, nhân viên và học sinh trong trường góp phần nâng cao nhận thức và hành động đúng nhằm thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ GD&ĐT theo cấp học đáp ứng yêu cầu mới. Đồng thời tăng cường kỷ cương nề nếp, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo; phát triển quy mô giáo dục.
II. NHIỆM VỤ CƠ BẢN CỦA HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRONG NĂM
1. Quyết nghị về mục tiêu, chiến lược, các dự án, kế hoạch đầu tư và phát triển của nhà trường trong năm học;
2. Quyết nghị về tổ chức, nhân sự, tài chính, tài sản của nhà trường; tạo nguồn cán bộ theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
3. Giám sát các hoạt động của nhà trường; giám sát việc thực hiện các Nghị quyết của Hội đồng trường, việc thực hiện quy chế dân chủ trong các hoạt động của nhà trường.
III. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Mục tiêu chung
1.1. Tiếp tục triển khai nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 bảo đảm an toàn trường học, chủ động, linh hoạt triển khai chương trình, kế hoạch năm học để phòng, chống, ứng phó hiệu quả với tình hình thiên tai, dịch bệnh.
1.2. Thực hiện và triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 3, tiếp tục đối với lớp 1,2; Thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học đối với lớp 4,5 (Chương trình GDPT 2006) và việc tiếp cận CTGDPT 2018.
1.3. Đảm bảo đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý chuẩn hóa về trình độ đào
tạo (theo Luật Giáo dục 2019), tiếp tục nâng cao chất lượng theo chuẩn nghề nghiệp. Tham gia và thực hiện bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý để thực hiện theo lộ trình Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
1.4. Chú trọng đổi mới công tác quản lý, quản trị trường học theo hướng phát huy tính chủ động, linh hoạt và năng lực tự chủ, sáng tạo của tổ chuyên môn, giáo viên trong thực hiện CTGDPT 2018. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản trị hoạt động giáo dục, đảm bảo tính dân chủ, công khai, thống nhất giữa các tổ chức trong nhà trường. Quản lý các nguồn thu, chi; nhà trường ổn định, đoàn kết, không có đơn thư khiếu kiện.
1.5. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục trong nhà trường. Tăng cường an ninh, an toàn trường học, công tác giáo dục thể chất, y tế trường học. Nâng cao ý thức trách nhiệm nghề nghiệp, đạo đức nhà giáo cho đội ngũ giáo viên. Chú trọng kết hợp dạy chữ với dạy người, giáo dục ý thức, trách nhiệm của công dân đối với gia đình - nhà trường - xã hội cho học sinh. Thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành.
1.6. Các đoàn thể trong trường, Cha mẹ học sinh thực hiện tốt nhiệm vụ
theo Điều lệ. Thực hiện công tác giáo dục thể chất, y tế trường học. Duy trì và tiếp tục nâng cao các tiêu chí của Trường học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.
1.7. Làm tốt công tác truyền thông về giáo dục.
1.8. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý dạy học; thực hiện tốt công tác chuyển đổi số.
1.9. Thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 2103/KH-BCĐ ngày 06/10/2021 của Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập về việc thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo.
2. Chỉ tiêu cụ thể
2.1. Tiếp cận giáo dục
- Huy động 100% học sinh đến trường trong đó 100% trẻ trong độ tuổi (sinh năm 2016) vào lớp 1, duy trì và nâng cao chất lượng PCGDTH-XMC, không có học sinh bỏ học; giảm tỷ lệ lưu ban, tỷ lệ học sinh HTCTLH đạt 99,9%; tỷ lệ học sinh HTCTTH đạt 100%. Tổ chức cho HSKT học hòa nhập.
- Tổ chức cho 100% học sinh được học 2 buổi/ngày (16/16 lớp); 100% HS được học Ngoại ngữ (TA); Tin học bắt buộc đối với khối 3, tạo điều kiện cho khối 4,5 tiếp tục được học Tin học.
2.2. Chất lượng giáo dục
2.2.1.Các môn học và Hoạt động giáo dục (trừ 3 học sinh khuyết tật miễn đánh giá: Khối 3: 1 HS; Khối 4: 1 HS; Khối 5: 1 HS):
Khối lớp
|
Môn học
|
HĐGD
|
G/C
|
TV
|
Toán
|
HTT
|
HT
|
CHT
|
HTT
|
HT
|
CHT
|
1
|
93
|
20
|
0
|
95
|
18
|
0
|
Tốt
|
|
2
|
103
|
22
|
0
|
107
|
18
|
0
|
Tốt
|
|
3
|
79
|
41
|
0
|
100
|
20
|
0
|
Tốt
|
|
4
|
70
|
37
|
0
|
78
|
29
|
0
|
Tốt
|
|
5
|
70
|
55
|
0
|
75
|
50
|
0
|
Tốt
|
|
Toàn trường
|
415
|
175
|
0
|
455
|
135
|
0
|
|
|
- Các môn học còn lại xếp mức HTT và HT với tỷ lệ 100%.
2.2.2. Năng lực và Phẩm chất: 3 yêu cầu cơ bản cần đạt về phẩm chất và năng lực, đó là:
+ Hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu như yêu đất nước, yêu con người; chăm học, chăm làm, trung thực, trách nhiệm.
+ Hình thành và phát triển cho học sinh những năng lực cốt lõi (năng lực chung cho tất cả các môn học và hoạt động giáo dục góp phần hình thành, phát triển năng lực tự chủ, tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo…) và năng lực đặc biệt (năng khiếu) của học sinh.
+ Là căn cứ để xây dựng chương trình môn học, soạn bài dạy và tổ chức dạy học, đánh giá kết quả giáo dục học sinh, … phải dựa trên yêu cầu cần đạt về
phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi.
Cụ thể:
* Đánh giá về năng lực (trừ 3 học sinh khuyết tật miễn đánh giá: Khối 3:
1 HS; Khối 4,5: 2 HS):
+ Lớp 1,2,3:
Mứcđạt
|
Năng lực cốt lõi
|
Năng lực chung
|
Năng lực đặc thù
|
Tự chủ và tự học
|
Giao tiếp và hợp tác
|
CQVĐ và sáng tạo
|
Ngôn ngữ
|
Tính toán
|
Khoa học
|
Thẩm mỹ
|
Thể chất
|
Tốt
|
286
|
290
|
280
|
287
|
260
|
260
|
255
|
260
|
Đạt
|
72
|
68
|
78
|
71
|
98
|
98
|
103
|
98
|
CCG
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
+ Lớp 4,5:
Mức đạt
|
Tự phục vụ, tự quản
|
Hợp tác
|
Tự học và GQ vấn đề
|
Tốt
|
163
|
190
|
163
|
Đạt
|
69
|
42
|
69
|
CCG
|
0
|
0
|
0
|
* Đánh giá về Phẩm chất:
+ Lớp 1,2,3:
Mức đạt
|
Yêu nước
|
Nhân ái
|
Chăm chỉ
|
Trung thực
|
Trách nhiệm
|
Tốt
|
338
|
333
|
286
|
338
|
321
|
Đạt
|
20
|
25
|
72
|
20
|
37
|
CCG
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
+ Lớp 4,5:
Mức đạt
|
Chăm học, chăm làm
|
Tự tin, trách nhiệm
|
Trung thực, kỷ luật
|
Đoàn kết, yêu thương
|
Tốt
|
163
|
139
|
163
|
188
|
Đạt
|
69
|
93
|
69
|
44
|
CCG
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2.2.3. Các cuộc giao lưu của giáo viên, học sinh do cấp trên tổ chức.
- Đối với GV: + Tham gia thi Viết chữ đẹp cấp huyện (đ/c Thắm, Yến), cấp TP (nếu có); 100% tham gia thi GVG cấp trường (Tháng 10,11/2022), tỷ lệ 75-80% đạt; 100% viết sáng kiến có chất lượng. 100% GV thực hiện công tác chuyển đổi số trong giảng dạy và làm hồ sơ. Tham gia các cuộc thi do cấp trên tổ chức.
+ Tham gia thi bài giảng điện tử: 1 sản phẩm/GV đứng lớp.
- Đối với HS: Tham gia các cuộc giao lưu Festival TA, IOE, TOEFL, TDTT, sơn ca, TNTV ... (phụ trách: GVCN, đ/c Dương, Chung, Tuyên, Yến, Nhung, Bính, Phương). Tham gia đầy đủ, có chất lượng các cuộc thi vẽ, thi tìm hiểu theo các nội dung do cấp trên tổ chức (đ/c Yến, Thảo).
2.2.4. Xây dựng CSVC, mua sắm trang thiết bị, tu tạo cảnh quan
- Đảm bảo đủ trang thiết bị, sách giáo khoa phục vụ thực hiện CTGDPT
2018 đối với lớp 1,2,3 và chuẩn bị cho lớp 4,5.
- Dự kiến mua sắm trang thiết bị, CSVC cho 3 lớp 3. Mua bổ sung tai nghe, máy tính 16 phòng học. Sửa chữa hệ thống điện khu B, cánh cửa sổ phía sau các phòng học, thay bóng điện một số phòng học, mua bổ sung 2 ti vi.
- Mua 50 bộ bàn ghế chuẩn học sinh, 2 bàn giáo viên, 3 bảng chống lóa ... Có kế hoạch đầu tư thiết bị phòng Khoa học-Công nghệ.
- Mua 16 máy tính cho 16 phòng học.
- Tiếp tục tu tạo cảnh quan, trang trí lớp học tạo môi trường lớp học, trường học thân thiện, hạnh phúc.
2.2.5. Các chỉ tiêu khác:
- 100% CBGV, công đoàn viên thực hiện tốt nội quy, quy định của nhà trường và các đoàn thể.
- 100% CBGVNV thực hiện đúng, đủ, chính xác, kịp thời chế độ báo cáo, nắm bắt thông tin.
- 100% CBGVNV, công đoàn viên có ý thức và tích cực tự giác tham gia các phong trào chung của trường, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được phân công.
- 100% CBGVNV tiếp tục và tích cực ứng dụng CNTT trong thực hiện nhiệm vụ.
- Bộ phận chuyên môn (PHT, TTCM, TPCM) thực hiện đủ, đúng chuyên đề, hoạt động trải nghiệm theo lịch cụ thể đã nêu trong kế hoạch.
+ Đoàn thể: Công đoàn (Đ/c CTCĐ), Đội TN (đ/c TPT) tổ chức cho công đoàn viên, học sinh tham gia đầy đủ, kịp thời các nội dung theo yêu cầu.
2.2.6. Công tác Thi đua-Khen thưởng
Các tổ chức, đoàn thể, cá nhân thực hiện tốt nhiệm vụ theo yêu cầu, phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua:
* Cá nhân:
- Kết quả BDTX: 100% GV được đánh giá xếp loại khá và tốt.
- Đánh giá Chuẩn nghề nghiệp: T: 5 đ/c, Khá: 15 đ/c, Đạt: 0 đ/c.
- Viên chức: HTXS và HTT nhiệm vụ: 100%, trong đó 50-60% HTXS.
- LĐTT: 100% CBGVNV; CSTĐ cấp cơ sở: 3 đ/c.
- 100% CBGVNV đạt danh hiệu “Công dân học tập”, tỷ lệ xếp loại tốt đạt 80% trở lên; Đơn vị phấn đấu “Đơn vị học tập” được xếp loại Tốt theo 10 tiêu chí.
* Tập thể:
- Chi bộ: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Nhà trường: Đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”.
- Công đoàn đạt: CĐ vững mạnh.
- Liên đội xếp loại xuất sắc.
V. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
1. Đưa các nhiệm vụ của nhà trường, đặc biệt là nhiệm vụ giáo dục vào Nghị quyết.
- Căn cứ vào Nghị quyết của Đảng các cấp, Hội đồng trường định hướng và phê chuẩn những chủ trương, chỉ tiêu giảng dạy thực hiện nhiệm vụ năm học, đó là Hội đồng trường giao trách nhiệm cho BLĐ, BCH Công đoàn, trưởng các tổ chức do nhà trường chủ trì nghiên cứu xem xét, bố trí, giao nhiệm vụ cho từng cá nhân, tập thể với tinh thần dân chủ - công khai - công bằng - hiệu quả, đạt yêu cầu về Sức khoẻ - năng lực - trình độ. Các tổ chức đoàn thể dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, của tổ chức cấp trên thực hiện chức năng quyền hạn của mình với tinh thần trách nhiệm cao.
- Hội đồng trường Quyết nghị các chỉ tiêu phấn đấu trước khi đưa ra Hội nghị cán bộ viên chức, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và các tổ chức liên quan trong nhiệm vụ giáo dục, chủ động trong việc đổi mới phương pháp dạy học, tự chủ nội dung dạy học nhưng dưới sự chỉ đạo thống nhất của lãnh đạo nhà trường, tổ chức dạy học đúng quy trình, đủ số môn số tiết theo kế hoạch dạy học (thời khóa biểu), biên chế và xây dựng kế hoạch năm học.
- Tiếp tục duy tu bổ sung CSVC, trang thiết bị, cảnh quan sau chuẩn.
2. Công tác xây dựng các đoàn thể, công tác XHHGD.
- Hội đồng trường yêu cầu các tổ chức đoàn thể trong nhà trường phải phát huy nội lực, đồng thời nhạy bén đón nhận các điều kiện ngoại lực để thực hiện các chức năng nhiệm vụ của mình đạt kết quả cao nhất.
- Chú trọng công tác định hướng cho các đoàn thể trong quá trình tổ chức, quản lí, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá các hoạt động, yêu cầu nhà trường đầu tư con người, quỹ vốn hỗ trợ để các tổ chức đoàn thể hoạt động theo chức năng
nhiệm vụ. Phấn đấu 100% tổ chức đoàn thể đạt vững mạnh trong năm học 2022- 2023.
- Về công tác XHHGD, Hội đồng trường định hướng cho nhà trường chủ động tham mưu với Đảng uỷ, HĐND, UBND, Phối hợp với các đoàn thể, xúc tiến mạnh mẽ công tác XHHGD. Nhà trường có trách nhiệm đóng vai trò chủ đạo hưởng ứng tích cực công tác XHHGD, động viên CBVC và HS tham gia thường xuyên, hiệu quả. Tổ chức Hội nghị CMHS, tiếp tục lồng ghép phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo” đạt kết quả cao nhất. Tiếp tục huy động sự đóng góp của tập thể CBVC, CMHS, các tập thể và cá nhân hảo tâm, hỗ trợ sức người, sức của, củng cố CSVC phòng học, lớp học, khuôn viên nhà trường.
- Để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, nâng cao trình độ dân trí, Hội đồng trường định hướng về công tác PCGD, đổi mới công tác tổ chức quản lý, giáo dục học sinh kết hợp cùng các tổ chức khác xây dựng môi trường giáo dục góp phần có hiệu quả trong việc duy trì và nâng cao chất lượng PCGD và nâng cao trình độ dân trí thêm một bước.
3. Về huy động các nguồn lực xây dựng CSVC nhà trường.
Trên cơ sở Nghị quyết của Hội đồng trường, triển khai trong Nghị quyết Hội nghị CBVC về chủ trương, giải pháp về huy động nguồn lực cho nhà trường nhằm thực hiện mục tiêu chính trị, mục tiêu giáo dục đào tạo, góp phần thiết thực vào việc thực hiện nhiệm vụ năm học thành công. Hội đồng trường lưu ý BLĐ, BCH, BĐD CMHS phải thường xuyên dựa vào CMHS, phát huy và tôn trọng quyền làm chủ, tự nguyện, tự giác tham gia sức người, sức của giải quyết những khó khăn. Nhà trường thực hiện công khai các khoản thu, chi trên tinh thần tự nguyện đăng ký tại các cuộc họp Chi ủy, chi bộ, Hội đồng trường, Hội đồng sư phạm, CMHS trường, CMHS các lớp để tổ chức các hoạt động giáo dục trong năm.
4. Công tác tổ chức.
- Tiến hành họp Hội đồng trường năm học 2022 - 2023 trước khi Hội nghị cán bộ viên chức, đưa vào Nghị quyết các vấn đề chính của nhiệm vụ năm học, các chỉ tiêu và chính sách, chiến lược để trường tổ chức bàn bạc và thực hiện trong năm học.
+ Phân công nhiệm vụ:
Đ/c Trần Thị Phước - Hiệu trưởng - CTHĐ, lãnh đạo toàn diện các mặt hoạt động của nhà trường, chỉ đạo trực tiếp công tác chuyên môn, công tác Tài chính - Cơ sở vật chất, công tác Thư viện và hoạt động ngoài giờ lên lớp (thông qua Hội nghị cán bộ viên chức và qua các giai đoạn cụ thể).
Đ/c Phạm Trung Tuyên - PBT chi bộ - Chủ tịch công đoàn đảm nhiệm công tác tư tưởng, chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống; phụ trách công tác Thi đua - Khen thưởng CB-GV-NV.
Đ/c Nguyễn Thị Tri - Cấp ủy viên - PHT đảm nhận, phụ trách công tác chuyên môn, công tác phổ cập, công tác thư viện, đồ dùng, công tác đội.
Đ/c Đoàn Thị Yến - GV kiêm TPT, trực tiếp chỉ đạo phong trào hoạt động Đoàn, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tổ chức thực hiện kế hoạch Đội theo chủ đề, chủ điểm; phụ trách công tác Thi đua - Khen thưởng đoàn viên, HS. Chịu trách nhiệm chính tuyên truyền động viên đoàn viên thực hiện đúng
chức năng của mình được giao.
Đ/c Vũ Thị Oanh - Thư ký Hội đồng trường, chịu trách nhiệm tập hợp các văn bản, quyết định liên quan đến Hội đồng trường để báo cáo.
- HĐT đề ra quy chế hoạt động phù hợp với tình hình đơn vị; duy trì chế
độ sinh hoạt, hội họp với nội dung sát thực, dân chủ, công khai đúng quy trình.
- Hội đồng trường có nội dung kế hoạch, phân công giao nhiệm vụ cho
các thành viên thực thi Nghị quyết của mình. Mỗi năm ít nhất 2 lần, HĐT tổ chức họp và sơ kết, mở hội nghị đánh giá xem xét kết quả thực hiện Nghị quyết, kiến nghị nhà trường thực hiện nghiêm túc Nghị quyết của Chi bộ, của Hội nghị CBVC, của HĐT đạt kết quả tốt hơn.
5. Công tác nhân sự và vấn đề đội ngũ.
- Hội đồng trường quyết định, phê chuẩn Nghị quyết hội nghị CBVC về việc phân công giao nhiệm vụ cho tập thể và từng cá nhân. Hội đồng trường lưu ý BLĐ phải thường xuyên làm tốt quy trình dân chủ, công khai, công bằng, đúng định hướng: Sức khoẻ, phẩm chất, năng lực, bằng cấp. Đồng thời LĐ phải kết hợp với các tổ chuyên môn, Ban thanh tra nhân dân thường xuyên theo dõi kiểm tra và có nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng đội ngũ.
- Hội đồng trường đề nghị Lãnh đạo, các tổ trưởng chuyên môn, phối kết hợp với các đoàn thể để tuyên tuyền động viên cho từng cá nhân CBVC và HS nâng cao nhận thức trách nhiệm tự học, tự rèn, UDCNTT, đổi mới phương pháp dạy- học đạt các chỉ tiêu: chất lượng đại trà, HSG, GV giỏi các cấp.
- Hội đồng trường yêu cầu nhà trường phải thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua theo chủ đề, chủ điểm và tổ chức thực hiện đạt kết quả cao.
- Đề nghị nhà trường hết sức quan tâm, giúp đỡ đầu tư con người, nguồn vốn để các tổ chức đoàn thể hoạt động đúng quy trình, hiệu quả.
- Yêu cầu nhà trường thực hiện tốt Điều lệ và các quy định của ngành.
- Củng cố đoàn kết nội bộ nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của năm học.
6. Giám sát việc thực hiện các nghị quyết của Hội đồng trường.
HĐT căn cứ vào Điều lệ, các điều khoản đã ban hành yêu cầu:
- 100% các thành viên trong Hội đồng trường phải thường xuyên chủ động học tập, nghiên cứu các chủ trương, đường lối của Đảng và các chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành GD&ĐT để nâng cao nhận thức, góp phần thực hiện nghị quyết Hội đồng trường đầy đủ, nghiêm túc. Thực hiện tốt nhiệm vụ của Hội đồng trường trong năm học 2022 - 2023. Đó là giám sát toàn diện các hoạt động Giáo dục và Đào tạo theo nhiệm vụ, mục tiêu năm học. Sau mỗi kỳ Hội đồng trường tổ chức xem xét việc các tập thể, cá nhân
CBVC và HS thực hiện Nghị quyết đã đề ra, rút ra bài học kinh nghiệm phản ảnh kịp thời để Ban lãnh đạo hội đồng xử lý, bổ sung đầy đủ, hiệu quả.
TM. HỘI ĐỒNG TRƯỜNG
Nơi nhận: CHỦ TỊCH
- Các thành viên trong HĐT (để t/h);
- Lưu: HSHĐT.
Trần Thị Phước